image banner
BCHQS XÃ LỘC GIANG TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYỂN CHỌN VÀ GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2023

Sáng ngày 02 thaùng 03 năm 2023,tại hội trường UBND xã BCHQS xã Lộc Giang tổ chức tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm  2023. Đến dự hội nghị coù ông Trịnh Văn Phối- BTĐU-CT.UBND –CT.HĐNVQS xã, thành viên hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã,Dân quân thường trực cùng Trưởng,phó ấp và ấp đội trưởng của 07 ấp cũng đến dự.

Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ hàng năm là công tác quan trọng của hệ thống chính trị. Nhờ sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương cùng với sự phối hợp chặt chẽ của các ngành, đoàn thể xã tiến hành tốt các bước chuẩn bị trong công tác tuyển quân. Từ đó tạo sức mạnh tổng hợp, kết quả giao quân đạt chỉ tiêu 100% với tổng số 13/13 thanh niên. Trong đó có ba thanh niên nhập ngũ Công an. Đồng thời BCHQS xã tích cực chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền triển khai chặt chẽ công tác phúc tra nắm nguồn, xét duyệt, khám tuyển, bình xét, bình cử. Các ban ngành đoàn thể cùng phối hợp tổ chức tốt công tác tuyên truyền giáo dục từ đó tác động tích cực đến tư tưởng của thanh niên hăng hái lên đường làm tròn nghĩa vụ đối với Tổ Quốc.

Bên cạnh đó, HĐNVQS xã cũng xác định công tác hậu phương là một trong những công tác quan trọng cần thiết. Chính vì vậy HĐNVQS xã kết hợp cùng  ban ngành đoàn thể vận động nhân dân đóng góp với tổng trị giá 66 triệu đồng để tổ chức tặng quà cho thanh niên lên đường nhập ngũ. Đồng thời sau khi giao quân HĐNVQS xã còn tổ chức đi thăm ở các đơn vị nhằm kịp thời động viên anh em tân binh an tâm học tập và công tác.

Dịp này, UBND xã đã tặng giấy khen cho 02 tập thể và 16 cá nhân có thành tích trong công tác tuyển quân năm 2023.

Người viết,CB.ĐTT

Pham Thị Kim Loan


 image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh